Saturday, March 10, 2018

SULAT by Moonstar88 | Ukulele Cover with Chords and Lyrics




SULAT by Moonstar88 
Ukulele Cover with Chords and Lyrics

Guitar/Ukulele Chords


[Intro] (x2)
G-Am-Bm-D

[Verse1]
G-Am-Em-D
Sa kanyang mga mata
Di mo makita na mahal ka nya
Dahil sa pagkakamaling nagawa
Noong kayo'y magkaeskwela pa

[Instrumental]
G-Am-Bm-D

[Verse2]
G-Am-Em-D
Sabi nya ikaw lang ang mahal
Seryoso sya sa lahat ng pangako sinta
Ikaw lng hinihintay maghapon
Hanggang maguwian na

[Chorus]
G                          C-Cm
Patawarin mo ako
G                          C-Cm
Mapaglarong isipan
G                                     C-Cm
Mapapatawad mo ba ako
Bm                               Em
O sadyang makakalimutan
                  C                D-Dsus 
Ang mga sulat ko syo

[Verse3]
G-Am-Em-D
May kanta ka pa sa knya
Yun pala'y kanta mo din yon sa iba
Nalaman mo di lang pala ikaw
Ang pinaibig nya ha....

[Chorus] (x2)
G           C-Cm
Patawarin mo ako
G           C-Cm
Mapaglarong isipan
G                 C-Cm
Mapapatawad mo ba ako
Bm                  Em
O sadyang makakalimutan
      C           D-Dsus 
Ang mga sulat ko syo

[Bridge]
G-Am-Em-D
Sabi nya ikaw lang ang mahal
Seryoso sya sa lahat ng pangako sinta

[Chorus] (x2)
G           C-Cm
Patawarin mo ako
G           C-Cm
Mapaglarong isipan
G                 C-Cm
Mapapatawad mo ba ako
Bm                  Em
O sadyang makakalimutan
      C           D-Dsus 
Ang mga sulat ko syo 

[Outro] (x2)
G-Am-Bm-D









No comments:

Post a Comment

PAG-IBIG FORTUNE COOKIE by MNL48 | Lyrics and Ukulele Chords

Pag-Ibig Fortune Cookie  by MNL48 (Lyrics) [Verse1:] D Bm D Bm, G A D Bm Kahit na alam kong ikaw ay gusto ko Bakit 'di pansin...