Saturday, January 20, 2018

PANGARAP KA - Karel Marquez | Ukulele Cover with Chords and Lyrics

 


PANGARAP KA by Karel Marquez 
Originally performed by Barbie Almabis/Barbie’s Cradle 

Guitar/Ukulele Chords: 

[Intro]
D Am G C 2X

[Verse]
D        G
  minsan pa,
D       G
  nang ako'y papalayo,
D           G       Em        A
  hindi ko alam na ika'y tutugon
D     G            D       G
  sa mga tanong na   aking nabitawan
D           G       Em      C G
  hindi ko alam na ito'y totoo

[Chorus]
D        G
pangarap ka,
D             G
sa bawat sandali
Em         D/F#m            G              A
langit man ang tingin ko sayo sana'y marating...
D Am G     C
   ooh..oh..oh..

[Verse]
D                G
  hanggang dito nlng yata,
D          G
  ang kaya kong gawin
D            G           Em         A
  pangarap nalang at bumulong sa hangin
D          G
  kailan kaya
D     G
  darating muli
D                G      Em             C G
  ang isang sandali na akoy lilingon muli

[Chorus]
D        G
pangarap ka
 D                  G
o tinig mong kay lambing
Em       D/F#m
ang iyong mga ngiti'y
      G            Am
na sa akin ay nakapag bigay pansin

[Bridge]
Em         F#m    G              A
ngunit ikaw pa'y isang pangarap lang.....
Em     F#m    G  C C
ohh ohh ohhh..yeah.....

[Chorus]
D        G    D                 G
pangarap ka o tinig mong kay lambing
Em        F#m              G            A
ang iyong mga ngiti'y na sa akin ay nakapag bigay

[Outro]
D              Am    D                       Am
pangarap ka o tinig mong kay lamig
G                F#m                Em          
ang iyong mga ngiti'y na sa akin ay 
A                        D    A           G
nakapag bigay pansin......  OHH OHHH
  C                   D
   pangarap ka sa bawat sandali
Am           G   Am G
    pangarap ka  





***arranged by Shean Casio




No comments:

Post a Comment

PAG-IBIG FORTUNE COOKIE by MNL48 | Lyrics and Ukulele Chords

Pag-Ibig Fortune Cookie  by MNL48 (Lyrics) [Verse1:] D Bm D Bm, G A D Bm Kahit na alam kong ikaw ay gusto ko Bakit 'di pansin...